....

....

Tuesday, April 30, 2013

ANG TAXI DRIVER - PART 5




Libog na libog na talaga ako pero naisip ko na dapat ay hindi mahalata ni Nilo na trip ko ang katawan nya. Hindi ko pa rin sigurado kung pumapatol nga sya sa kagaya ko na isa ding lalake. Ayoko na bigla siyang mailing pag minadali ko ang mga bagay bagay.

Pagdating sa Commonwealth avenue ay mabilis na ang daloy ng trapiko. Sa tantya ko ay nasa 15 to 30 minutes na lang ay mararating na naming ang aking bahay.

Ako: Paghatid mo sa akin, may lakad ka ba?
Nilo: Wala naman, ibabalik ko lang itong taxi sa operator.
Ako: Nagmamadali ka ba? Tambay ka muna sa bahay ko, may konting beer ako dun.
Nilo: Hindi naman ako nagmamadali sir, kahit bukas ko pa ibalik itong taxi pwede naman. Pero nakakahiya naman sayo sir baka pagod ka na
Ako: ayus lang yun, wala nga ako makausap sa bahay eh
Nilo: Talaga sir?, Sige sa inyo muna tayo para mas magkapagkwentuhan pa tayo.

Tuwang tuwa ako na pumayag si Nilo. Mas malaki na ang chance ko na mai-kama siya. Sana lang ay pumayag sya sa mga binabalak ko. Hindi ko alam kung paano ko yayayain si Nilo na magsex pero bahala na, sana makatulong ang beer sa mga binabalak ko. Mas mabilis na ang patakbo ni Nilo, kaya naman 20 minuyes lang ay narrating naming ang bahay ko.

Ako: dyan ka na lang pumarada sa tapat ng pulang gate.
Nilo: Ah eto na pala yung sa inyo sir. Wala kang kasama?
Ako: Wala, ako lang nakatira dyan. Halika na pasok na tayo.

Bumaba na kami ng taxi at agad na pumasok sa loob ng bahay.

Ako: Tuloy ka, pasensya na, mainit talaga dito eh, konti lang ang bintana kaya hindi presko.
Nilo: Ayus lang pero medyo mainit nga. Kulob pala dito sir.
Ako: Oo eh, pero nasanay na rin. Kaya mas maganda talaga kung hubot hubad ka dito. Alisin mo na lang yang t-shirt mo kung naiinitan ka tapos ayun yung electric fan, I-on mo na lang

Binuksan ni Nilo ang electric fan at naghubad ng t-shirt. Maganda ang katawan ni Nilo. Kayumanggi at Pilipinong-Pilipino ang kanyang hitsura.

Ako: Ganda ng katawan mo ah? nagbubuhat ka?
Nilo: Hindi, siguro sa bigat lang ng trabaho kaya medyo maganda katawan ko.
Ako: Magbibihis lang ako sandal ha
Nilo: o sige dito lang ako
Ako: ayus lang ba kung mag brief na lang ako?
Nilo: Ayus lang sir, kung gusto mo kahit wala ka pang suot na kahit ano, pwede
Ako: Sigurado ka?
Nilo: Oo! kung gusto mo, hubo't hubad na lang tayo pareho

Pumasok ako sa kwarto ko at naghubad ng T-shirt, pantalon at brief. Hindi ako agad nakalabas dahil tigas na tigas ang titi ko. Ayaw ko na Makita nyang matigas na agad ang titi ko dahil baka ma-turn off sya  at baka akalain nya na may malisya ang bawat kilos ko. Mga kalahating minute ang lumipas at tuluyan nang nagrelax ang titi ko. Kahit na hubo't hubad ako ay lakas-loob ako na nagtungo sa may sala.

Ako: o, sigurado ka ayus lang ha, wala na akong suot
Nilo: Ayus lang sir, sandal lang maghuhubad na rin ako

Naghubad na rin ng short si Nilo. Nakita ko na sa wakas ang buo nyang katawan. Tulad ko ay malambot na rin ang titi nya. Mabilog ang mga bayag at nasa 3 inches ang haba ng titi nya kahit malambot. Pagkahubad ng kanyang shorts ang agad nyang hinimas ang titi nya na parang walang ibang tao na nakakakita sa kanya. Nakakalibog syang pagmasdan.



Umupo sya sa sofa ng nakabukaka. Kintang kita ko ang titi at bayag nya na kanina ko pa pinapantasya. Naisip ko agad na napakaswerte ng asawa nya dahil gabi-gabi nya itong natitikman. Kumuha ako ng 5 beer in can sa ref at isang supot ng Chicharon at umupo sa tabi nya. Pag-upo sa kanyang tabi ay hinimas ko rin ang titi. Napatingin sya sa titi ko pero parang walang reaction sa ginawa ko.

Ako: Nilo, Beer o, bitin yata sayo ito eh, limang lata lang ito
Nilo: hindi naman, mahina ako uminom, Hangga dalawang lata lang ako ayus na ako.

Binuksan ko na rin ang supot ng Chicharon at nagsimulang mag-inuman. Lumapit ako ng bahagya sa kanya at pasimpleng inakbayan. Kinakabahan ako at baka mapahiya ako sa ginawa kong pag akbay sa kanya. Natuwa ako ng hindi sya umangal sa pag akbay ko. Dahil mas mag-kalapit na ang aming katawan ay mas tumindi ang pagnanasa ko sa kanya.

Ako: Makapal din pala buhok mo dyan..... sa titi mo?
Nilo: Oo Makapal nga, gusto ko nga ahitin eh. Ikaw din pala malago ang bulbol mo
Ako: Oo malago rin. Gusto naman ng mga babae ang makapal ang bulbol ah.
Nilo: Oo nga gusto naman yata nila.

Hinawakan nya ang titi ko na tinignan ang ulo nito

Nilo: Pareho pala tayo ng pagkaka-tuli, walang balat na natira. Sa bunso ko ganyan din ang tuli nya, pero yung sa panganay ko may konting balat na natira.
Ako: Oo nga noh, pareho tayo!

HInawakan ko rin ang titi nya at kunyari ay tinitignan ko lang ang pagkakatuli sa kanya. Hindi ko na binitiwan ang titi nya. Pa-simple ako na nilalaro na ang ari nya pati ang kanyang malagong bulbol at bayag.

Nilo: Naku sir, baka magalit si Manoy, mahirap pakalmahin yan.
Ako: hahah gago, tinitignan ko lang. Gusto mo manood ng bold? May mga lumang  VCD pa ako dyan
Nilo: OO ba!!

Agad kong kinuha yung "BARELY LEGAL" na VCD at pinasok sa player. Mabuti na lang at gumagana pa ang VCD kahit luma na.

Ako: eto yung paborito kong bold na VCD. Ganda kasi ng mga babae dyan eh. Halos kumpleto ko yung mga VCD na yan.




ITUTULOY

No comments:

Post a Comment