....

....

Friday, April 12, 2013

SPORTS SPA - PART 4




Gusto ko ng tumihaya pero nahihiya akong ipakita sa kanila ang tigas na tigas kong titi. Malaki naman ang titi ko pero hindi lang ako sanay na sa lalake ko ito ipapakita.

Mico: huwag ka na mahiya sir, lahat naman kami tinitigasan rin
Jomar: oo nga sir, panahon na para makilala naming ang junior mo

Tumawa kaming lahat. Inalalayan ako ni Jomar hanggang makatihaya na ako. Sa wakas ay nakawala na rin ang aking alaga sa pagkakaipit dahil sa aking matagal na pagdapa. Nilagyan ako ni Robi ng unan sa aking ulo para mas maging kumportable ako.

Jomar: Ang laki sir! Ang sarap nyan sir!
 
Nahiya ako sa mga sinabi nila pero. Tigas na tigas talaga ang alaga ko. Ikaw ba naman ang humawak ng dalawang titi habang nanonood ka sa isang lalaki habang hinihimas ang kanyang sariling ari. Titig na titig silang tatlo sa aking tarugo. Nawala na rin ang hiya ko. Pumwesto si Jomar sa aking kanan, si Robi sa kaliwa samantalan si Mico sa aking paanan. Nagsimulang magmasahe si Robi at Jomar sa aking dibdid hanggang sa aking puson. Si Mico naman sa aking mga hita at binti. Pinahawak ni Robi at Jomar ang mga titi nila na agad ko naman sinunod. Sa wakas ay nahawakan ko na rin ang titi ni Jomar.
 
Mas nagustuhan ko ang masahe nilang tatlo sa akin ngayon na nakahiga na ako. Nakakalibogsilang tignan habang matitigas ang kanilang mga ari, Enjoy din ako sa paghawak sa kanilang mga titi. Mainit ang mga ari nila, matataba at halatang punong puno ng katas.
 
Napapakislot ako at napa[aungol tuwing nilalaro nila ang aking mga nipples. Sensitive talaga ang mga utong ko pero dun talaga ako mas nalilibugan pag nilalaro ang mga ito. Alam yun ng lahat ng mga nagging girlfriends ko pati ng misis ko.
 
 
 
 
 
 
Enjoy na enjoy si Robi at Jomar laruin ang mga nipple ko. Habang si Mico naman ay takam na takam habang  nakatitig sa aking titi. Ang sarap ng mga hagod nila. Lalong masarap dahil sa unscented na langis na lalaong nagpapadulas sa kanilang mga kamay. Busy rin ang kamay ako sa paghawak sa titi ni Robi at Jomar. Si Jomar ay may precum na. Kinuha ko yung precum nya mula sa butas sa ulo ng titi nya. Pinahid ko yung precum sa katawan ng titi nya para maging pampadulas. Heaven ang pakiramdam. Nagtataka lang ako dahil kahit isa sa kanila ay wala pang humimas sa aking alaga.
 

 
maya-maya pa ay...
 
Robi: Sandali lang sir, may kukunin lang ako.
 
 Tumigil silang lahat sa kanilang pagmamasahe. Binitawan ko rin mga ang titi nila. May inabot na parang sinturon si Robi sa ilalim ng massage table. Dalawa malapit sa aking kamay at dalawa malapit sa aking paa.
 
Jomar: Sir, pocket massage na tayo!
 
 
Bumilis ang tibok ng puso ko dahil parang alam ko na ang susunod na mangyayari.
 
 
 
Kinuha ni Robi ang kanan kong kamay at itinali gamit ang sintoron, Ganun din naman ang ginawa ni Jomar at ni Mico sa aking kabilang kamay at mga paa. KInabahan naman ako dahil alam kong wala akong kalaban-laban sa kung ano ang gagawin nila sa akin katawan. Sa puntong iyon ay pinaubaya ko na ang katawan ko sa kanila.
 
Mico: Sir. sino gusto nyo mag pocket massahe sa inyo?
Ako: Si Robi na lang
 
 
Agad na kumuha ng langis si Robi at pinatulo sa aking matigas pa rin titi. Nilalaro na naman ni Jomar at Mico ang aking mga utong. Walang humpay ang aking pag ungol sa sarap at kiliti. Naramdaman ko na Hinihimas na ni Robi ang aking bayag. Kinakapa nya ang laman nito na paranag pinag aaralan. Hinawakan nya ang ulo ng aking titi. May pre-cum na rin pla ako. Pinaikot ikot nya ang kanyang daliri sa ulo ng aking titi na pulang pula na. Sobrang nakakakilita ang ginagawa nya kaya naman lumakas lalo ang ungol ko. Dahil nakatali ako, hindi ko magawa na alisin ang mga kamay nila sa napaka-sensitibong utong ko at sa ulo ng aking titi.  
 
 
 
 
 
Hinagod na ni robi ang katawan ng aking titi. Hinimas himas nya ito na parang buntot ng isang aso. Minsan ay binabalikan nya ang aking bayag at nilalaro din nya ang aking bulbol. Samantalang ang dalawa ay walang humpay sa paglaro sa aking mga utong at abs
 
 
 
 
 
 
Naramdaman ko na parang jinajakol na ako ni Robi, Mabagal lang pero ang sarap ng pagbayo nya dahil sa langis at sa laki ng kanyang kamay. walang humpay ang pag ungol ko.
 
oooooooooooooohhoooooooooooooooohoohhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh emmmmmmmmmmmmmmmmmmmm ooooooooooooooooooooohhhh lang mga tunog na lumamabas sa aking bibig.
 
Unti-unitng bumilis ang pagjakol nya sa aking titi. pabilis ng pabilis. Nakatitig silang tatlo sa aking titi. Naghihintay na labasan na ako ng tamod. Sobrang bilis na ng pag jakol nya sa titi ko. Napakit na lamang ako dahil alam ko na lalabasan na ako anumang Segundo.
 
 
ahhhahhh Robii ahhh sandali laaa ahhhhh. at parang kumukulong tamod ang naramdaman kong tumalsik mula sa aking alaga. Agad na napunta sa aking dibdib at tyan ang unang bugso ng tamod na lumabas sa akin. Lalong binilisan ni Robi ang pagjakol nya na halos ikaputol ng hininga ko. Sunod sunod ang labas ng tamod ko. Yung iba ay napunta sa kamay nya at yung iba ay sa may puson at pusod ko. Hindi pa rin sya tumugil sa pagjakol pero binagalan na nya ito. Sinisimot na laman nya ang tamod sa ulo ng aking titi.
 
Bigla nyang hinimas ang ulo ng titi ko kaya naman napasigaw ako.
 
Ako: Wag Shet!! ahhhhhhh
 
Pagod na pagod ako. Basang basa ng pawis ang aking katawan. Hingal na hingal ako na parang tumakbo sa marathon.Tinignan ko silang tatlo at tumutulo na ang mga pre-cum nila. Naka ngiti silang tatlo sa akin habang pinagmamasdan ang lupaypay kong katawan at nagkalat na tamod. Lumambot na ng kunti ang ari pero. Sarap talaga!! Ngayon ko lang naranasan ang ganitong sarap.
 
Robi: ayus na sir?
 
Hindi ako nakasagot dahil sa pagod.
 
Nanatili akong nakahiga at nakatali habang patuloy pa rin ang paghingal ko at pagtagaktak ng pawis ko
 
 
ITUTULOY....,,,
 
 
  
 
 
 


1 comment: