....

....

Thursday, April 11, 2013

SPORTS SPA - PART 3

Napanatag agad ang kalooban ko sa kanila. Sa aming munting pagkukwentuhan ay naramdaman ko na mabait at mapagkakatiwalaan ko sila.

Habang nakaupo pa rin ako sa massage table ay nagumpisa na silang talto na hubarin ang kanilang mga jersey. Nagtaka ako bakit sila naghubad ng jersey pero mas napukaw ng magaganda nilang katawan ang aking atensyon, Maganda ang kanilang mga katawan. Parang katawan talaga ng mga modelo at yung mga sumasali sa bikini competition. Siguro ay patay na patay ang kanilang mga asawa sa katawan nila. Pinatayo ako ni Mico at unti-unting tinanggal ang mga botones ng aking long sleeves. Matapos matanggal ang long sleeves ko ay hinubad nya ang aking putting t-shirt.


Jomar: ganda ng katawan mo sir, nag-gym ka?
Ako: Workout lang sa bahay. May gym set kasi akong sarili. Hindi talaga ako nagpupunta sa mga gym.

Habang maayos na tinutupi ni Mico ang tshirt at long sleeves ko ay lumapit naman si Robi at tinanggal ang buckle ng pantalon ko. Medyo akward yung feeling pero hinayaan ko lang sya. Tinanggal na rin nya ang botones ng aking pantalon at binaba ang zipper nito. Hubad nya ito at nilagay sa loob ng cabinet. Naka brief na lang ako!

komportable naman ako kahit naka brief lang ako. Alam kong nakatingin sila sa bukol  ko pero alam ko na kahit straight ang isang tao ay hindi pa rin mai-aalis ang curiosity. Hinayaan ko lang sila.

Jomar:  Sir, alisin ko na ang brief nyo
Ako: ha? eh kailangan pa ba?
Mico: opo sir para komportable kayo.
Robi: mamaya naman po sa pocket massage wala na po talaga kayong brief.
Ako: pero nakakahiya yun pare!

Robi:  ayus lang yun sir, lalake naman tayong lahat dito,


Kinausap ni Mico sina Jomar at Robi.

Mico: maghubad na rin kasi tayo ng salawal para hindi mahiya si sir.

Pumayag naman ang dalawa. Nanlaki ang aking mga mata ng maghubad silang 3 ng shorts at brief nila. Matapos mag hubad ay luminya sila sa aking harapan na parang gusto talaga nilang ipakita ang mga ari nila sa akin. Sa unang pagkakataon ay nakakita ako sa personal ng ari ng kapwa ko lalake. At hindi lang ari ng isang lalake kundi tatlo. Tinignan ko naman ang mga ari nila. Malalambot pa ang mga ito. Tuli silang lahat. Dahil nga hindi naman sila tinitigasan pa ay siguro nasa 3-4 inches lang ang sukat ng titi nila. Ganon din lang naman ang aking titi pag malambot pa. Mabibilog ang kanilang mga bayag. Mas lawlaw ang bayag ni Robi kesa kina Mico at Jomar. Si Jomar naman ang pinakamataba ang titi at pinakamakapal nag bulbol. Si Mico naman ay katamtaman lang pero sa tingin ko pinaka malibog sya dahil paulit ulit nyang hinihimas ang kanyang alaga. Nagtinginan din silang tatlo at sinilip ang titi ng bawat isa. Nag-ngitian at si Mico ay nag macho dancing pa.

Lumapit si Jomar sa akin.

Jomar: Hubad ka na rin sir.

Tumayo ako at hinayaan ko si Jomar na hubarin ang aking brief. Ngayon lang ako nag hubad ng brief sa harap ng mga kapwa ko lalake. Hindi rin ako tinitigasan pa dahil siguro sa hiya.

Mico: Ang laki nyan sir ah
Ako: hindi naman. pare-pareho lang naman tayong tatlo.
Robi: oo nga ano sir.
Jomar: Madalas ka ba kumantot sir?
Ako: oo halos araw araw
Mico: swerte nyo sir!

Naputol ang usapan naming tungkol sa kantutan dahil pinadapa na ako ni Mico sa massage table. Tinulungan ako ni Mico na dumapa at ma-shoot ang aking mukha sa headrest ng massage table. Nilagay nya ang aking kamay sa gilid ng aking katawan, Habang nakadapa ay ang flooring lang ang aking nakikita.

Ilang sandali lang ay naramdaman ko na ang hagod sa aking likuran. dalawang set ng mga kamay ang naramdaman ko. Sinilip ko kung sino ang mga iyon. Si Mico at Robi pala. Binalik ko ang aking ulo sa headrest at napansin ko na nagpunta sa ilalim ng table, malapit sa headrest si Jomar. Pumwesto siya malapit sa aking mukha kung saan ko siya makikita. Laking gulat ko ng Binuka nya ang kanyang mga hita at nagsimulang hinasin ang titi nya. Kitang kita ko ang ginagawa ni Jomar sa sarili. Pinapatigas nya ang kanyang alaga. Ilang Segundo lang ay tumigas na ito. Ang taba talaga ng ari ni Jomar. Mga anim na pulgada lang ito pero mataba. Hindi nya ito jinajakol pero patuloy ang paghimas nya sa kanyang tarugo. Minsan ay nilalapit din nya ito sa aking mukha. Sa puntong ito ay medyo nalilibugan na ako sa kanyang ginagawa.

Sina Mico at Robi naman ay patuloy sa pagmasahe sa akin. Naramdaman ko na pag humahagod sila ay tumatama ang titi nila sa magkabila kong kamay. Sinubukan kong iwasan na mahawakan ang kamay nila pero sadya nila itong pinapatama sa aking mga kamay. Matitigas na rin ang kanilang mga titi. Napagpasyahan ko na sumunod na lang sa kanilang trip. Nang tumama ulit ang matitigas nilang titi sa aking magkabilang kamay ay bigla ko ng hinawakan ang mga ito. Napakatigas ng mga titi nila habang hinihimas ko. Hindi ko na yun binitawan pa, habang nagmamasahe sila sa king likod ay hawak hawak ko lang ang mga titi nila habang si Jomar naman ay patuloy sa paghimas sa kanyang sariling kargada.

Enjoy na enjoy ako sa paghawak sa kanilang mga titi. First time ko yun nagawa. Enjoy din ako sa panonood kay Jomar. Matigas na matigas na rin ang titi ko pero dahil nakadapa ako ay hindi nila ito nakikita. Sa aking tantsa ay mga 40 munites na nila ako minamasahe sa likod at ganon na rin katagal kong hawak ang titi ni Mico at Robi. Ganon na rin katagal ang panonood ko kay Jomar.

Tumayo si Jomar.

Jomar: Sir tumihaya na kayo para sa harap naman ang masahe.

Na-excite ako sinabi nyang yun dahil masakit ang tigasan ng titi habang nakadapa pero nahihiya rin akong ipakiya ang aking alaga.



ITUTULOY

 
 
 

No comments:

Post a Comment