....

....

Sunday, April 14, 2013

SPORTS SPA - PART 5



Photo: CHOOSE ! LIKE COMMENT AND SHARE :)
 
Pinagmasdan ko kung gaano karaming tamod ang lumabas sa burat ko. Kumuha ng hot towel si Jomar at pinunasan ang aking tamod na nagkalat sa aking katawan. Nilinis din nya ang tamod na dumikit sa aking bulbol pati na rin sa mismong titi ko.
 
Jomar: ang daming lumabas sir, ang sarap noh sir?
ako: OO napaka sarap. Mukhang mapapadalas ang pag bisita ko ditto
Jomar: ayus yan sir!
 
Nagtataka ako dahil hindi pa rin inaalis ang pagkakatali ko. Lumapit silang tatlo sa akin. Si Mico sa aking kanan at magkatabi naman si Robi at Jomar sa aking Kaliwa. Lumapit sila ng husto sa akin. Hinimas himas nila ang kanilang mga titi hanggang tigasan na sila ulit. Unti-unti na rin silang nagjajakol. Alam ko na pag nilabasan sila ay sa tyan at dibdib ko tatalsik ang mga katas nila. Pinonood ko silang mabuti habang nagjajakol. Gustong gusto kong makita silang nilalabasan.
 
Pabilis ng pabilis ang pagjajakol nila. Nakaklibog sila panoorin kaya naman tumigas na naman ang aking burat. Ang sexy nila, ang sasarap. Mabilis na ang pagjajakol nila sa kanilang mga sarili, parang sinasapian na rin sila. Alam ko na malapit na silang labasan.
 
 
Mico: ahhh ahhhh sheetttt, shet, shet ahhhhhh putang inaaaa ahhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
 
Jomar: ayan na, ayan ahhhhhhhh ahhhhahh lalabas na ahhh lalabas na ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh hhhhhh
 
Halos sabay na nilabasan sina Mico at Jomar. Ngayon lang ako nakapannod ng personal habang nilalabasan ang lalake. Ganun pala ang hitsura ng lalake pag nilalabasan, parang napoposes. Sa dibdib at tyan ko napunta ang napakaraming tamod mula sa mga burat nila. Yung tamod ni Mico ay tumalsik pa sa aking pisngi. Maraming lumabas at mainit init ang kanilang katas.
 
 Hanggang sa kahuli-hulihang patak nila ay pinatulo nila sa aking katawan. Pawisan at hinihingal na silang dalawa. Si Robi na lamang ang hindi pa nilalabasan. Mabilis na ang kanyang pagbati, namumula na ang kanyang mukha pero hindi pa talaga naabot ang sukdulan. Inakbayan sya ni Jomar habang ang isan kamay pa ni Jomar ay hinihimas ang dibdib at ang utong ni Robi.
 
 
Robi: Sige pa pare wag ka hihinto. malapit na ako pare. ahhhh sige lang pare sige pa ahhhhhhhh malapit na, malapit na ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh   hhhhh
 
Sa wakas ay nilabasan na rin si Robi. Ang dami rin lumabas sa kanya ng napunta rin sa aking dibdib. Halos malagutan sya ng hininga sa sarap.
 
Pagod na pagod silang tatlo. Mga pawisan at hingal-aso ang mga mokong. Tahimik ang buong cubicle. Nakasandal silang tatlo sa pader. Nag iipon ulit sila ng lakas. Pinagmasdan ko naman ang mga tamod na nagkalat sa aking katawan. Gusto ko sanang hawakan ang mga iyo pero hindi ko magawa dahil sa nakatali pa ako. Makaraan ang ilang minuto ay lumapit si Jomar sa akin para linisin ako.
 
Jomar: Pasensya na sir, daming lumabas eh.
Ako: ayus lang pare! nakakalibog nga kayo panoorin eh
Mico: Mas nakakalibog ka sir, kung nakikita mo lang sana ang sarili mo sir, nakakalibog ka talaga sir!
 
 
Lumapit na rin si Robi sa akin at hinimas himas ang titi ko.
 
Robi: Sir, isang round pa tayo?!
Ako: oo ba game ako dyan!!
Jomar: wag na yan, iba naman ang gawin natin kay sir para balik-balikan nya tayo.
Mico: OO nga iba naman
Robi: ano sir, kaya pa ba?
Ako: ha? eh sige lang! Pero may oras pa ba tayo?
Robi: kami na bahala sa oras sir!
 
Hindi ko talaga alam kung ano pa ang gagawin nila sa akin. Pero bahala na si batman, basta ako susunod ako sa trip nila.
 
Tinanggal na nila ako sa pagkakatali, pinatayo muna nila ako sa isang tabi. Tinupi ni Robi ang massage table at itinabi sa isang sulok. Kumuha ng malaking exercise/yoga mat si Jomar at inilatag sa sahig. Pinahiga nya ako sa sahig na may mat. Nilagyan nila ako ng unan sa bandang ulo at isa pang unan sa bandang pwetan o balakang.
 
Kompertable naman ako sa pagkakahiga ko. Naka indian seat sina Mico sa aking kanan at nasa kaliwa si Robi. Pinabukaka ako ni Jomar para mas makalapit siya sa aking ari. Parang alam ko na ang susunod na mangyayari dahil sa aking pusisyon na parang missionary sex position.
 
 
 ITUTULOY>>>>
 
 
 
 
 



No comments:

Post a Comment