....

....

Sunday, April 21, 2013

ANG TAXI DRIVER - PART 2



Napaka-sarap kausap ni Nilo. Nakakalibog siyang kausap kaya naman talagang matigas na matigas na ang titi ko.

Ako: Ang swerte mo naman, dami mo ng babaeng nakantot.
Nilo: Oo marami na akong nakantot. Siguro mga higit isang dosena na. Ikaw ba ilan?
Ako: Hmmm mga lima o anim lang. Tatlo dun mga naging girlfriend ko .
Nilo: Ayus na yun. swerte nga tyo kasi lalake tayo. Pag walang pukeng makakantot, meron naman tayong mga kamay, pwede magsalsal. Ewan ko lang sa babae kung nagpi-finger din sila ng madalas.
Ako: Oo nga eh. Pero diba may anak ka sa labas? Paano ka nagka-anak sa iba?
Nilo: Ah yun, nagka-girlfriend ako dati na dancer sa channel 2, si Mimi. Hindi naman sikat yung grupo nya pero araw-araw ang trabaho nya sa tv. Suki ko sya nun, lagi ko sya nakukuhang pasahero sa harap ng channel 2 tapos nagpapahatid sya sa bahay nya sa Cubao. Simula noon naging textmate na kami, hatid sundo ko na sya mula sa bahay nya hanggang ABS, tapos pag uwian na nya, susunduin ko sya at ihahatid sa bahay. Eh maganda ang puta, kaya di ko na pinakawalan.
Ako: pero alam nyang may asawa ka?
Nilo: Oo. Alam nya. 2 linggo lang naging kami na agad.
Ako: Nagsex kayo agad?
Nilo: Oo, kasama naman yun. Virgin si Mimi nung unang nakantot ko. Ako ang nakauna dun. Nung una, ayaw pa ng puta. Virgin pa daw sya. Kaya nung una, naghahalikan lang kami sa bahay nya, walang kantot, halikan lang, hanggang unti-unti pumayag na hawakan ko yung dede nya, tapos sumunod nun, nafinger ko na.
Ako: ganun talaga pag virgin, maarte
Nilo: ayaw pa nga ako chupain. Eh sabi ko, kung hindi ka chuchupa, ipapasok ko na lang titi ko sa puke mo. Kaya ayun chinupa rin ako. 2 buwan din yun na ayaw magpakantot ang puta. Pero bigla ring pumayag. Kaya ayun kantot agad. Ang sikip ng puke, medyo mahirap ipasok. Ang ingay pa, tili ng tili ang puta. Pero hinayaan ko na lang first time nya nun. Tumagal din kami ng sampung buwan bago nabuntis. Nung nabuntis nag hiwalay na kami. Pero pinagsawaan ko talaga puke nun.
Ako: may sustento yung anak mo mula sayo?
Nilo: Dati meron. Ngayun kasi may boypren na syang amerikanong itim. Mayaman yun, yun na ang bumubuhay sa kanila. Sa Condo sa Ortigas na sila nakatira. May sarili nang kotse si Mimi ngayun, Honda City. Maganda na buhay nya pati ng anak ko.


Ako: Nakilala mo ba yung itim na amerikano?
Nilo: Oo, pinakilala ni Mimi sa akin. Ang laking tao, Mga 6'3" ang taas ang laki ng katawan, maskulado. Siguro mga 40 years old na yun. Di ko nga maisip kung paano nya kinakantot si Mimi. Ang laking lalake tapos si Mimi ang liit. Diba pag amerikanong itim malaki ang titi? Wakwak na siguro puke ni Mimi.
Ako: Oo malaki talaga titi nila, mahaba na, mataba pa!hehe, Sana ganun din kalaki titi nating mga pinoy. Ano bang hitsura ni Mimi?



Hinugot ni Nilo ang wallet nya at naglabas ng picture. Isang babaeng maputi na dark brown ang buhok ang kasama nya sa picture. Walang bra yung babae, labas ang boobs at nakapanty lamang ito. Nakakandong yung babae kay Nilo. Walang suot na t-shirt si Nilo sa picture. Kung hindi ako nagkakamali, sa isang kwarto sa moter kinuha ang picture.



ITUTULOY


No comments:

Post a Comment