....

....

Wednesday, April 17, 2013

SPORTS SPA - PART 7

 

Binuksan ulit ni Jomar ang bote ng lubricant. Nilagyan nya ang kanyang titi. Pinatigas nya ang kanyang titi at inasinta ang butas ng aking pwet. Naramdaman ko ang ulo ng titi nya na nakaakmang papasok na sa aking butas. Huminga ako ulit ng malalim at inihanda ko ang aking sarili sa kanyang pagpasok. Nakapasok na ang kanyang tarugo pero kalahati pa lang. Napakasakit na. Banat na banat na ang aking pwet. Parang hinihiwa ang aking balat. Inayos nya ang aking pagkabukaka at dahan-dahan nyang naipasok sa akin ang kanyang titi. Walang humpay ang pag ungol ko sa sakit. Nakabaon na ng buo ang alaga sya sa akin. Dumapa siya sa aking katawan at nang magkalapit na ang aming mga mukha ay hinalikan nya ako, Una nyang hinalikan ang aking mga piski hanggang maabot nya ang aking labi. Iniwas ko ang mga labi ko sa kanya dahil hindi trip makipaghalikan sa kapwa ko lalaki pero hinawakan nya ang aking mukha para hindi ako makaiwas.



Hindi na ako pumalag pa at nakipag lips to lips na ako sa kanya. Malambot ang labi ni Jomar, mabango ang hininga. Masarap syang humalik, experts sa romansa kung baga. Nag French kiss din kami. Binugbog din nya ng halik ang aking tenga, leeg at adams apple. Unti-unting kamadyot si Jomar, mabagal lang pero pakiramdam ko ay parang lalabas ang titi nya sa pusod ko. Ganon pala ang pakiramdam ng kinakantot. Ayaw nang magpaawat si Jomar sa pagkantot sa akin. Ramdam na ramdam ko ang libog nya. Habang kinakantot nya ako ay walang tigil ang ungol ko lalo na ng bumilis ang pagbayo nya sa akin. Ang bilis na ng bawat kadyot nya. Mas nasasaktan na ako at mas malalim na ang nararating ng titi nya sa loob ng pwet ko. Ang dasal ko lang sa mga oras na yun ay sana labasan na sya dahil nasasaktan na talaga ako pero nasasarapan din naman ako. Pabilis ng pabilis nag ang pagkantot nya, parang gumagalaw ang lahat ng nasa paningin ko dahil sa bilis ng pagkadyot nya.


Jomar: dyan ka lang sir ahhhhhh eto na ako  ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhahhhhhhhhhhhhhhh

Nilabasan na si Jomar. bumagal na ang pagkantot nya pero alam ko na hahayaan pa muna nya makalabas ang lahat ng tamod nya. Naginhawaan na ako dahil mabagal na lang ang pagkadyot nya. Ang sarap talagang panoorin ng lalake habang nilalabasan. Ang hot ni Jomar!

Mico: Ako naman!





Hinugot ni Jomar ang titit nya at nagpalit sila ng pwesto ni Mico. Parang may tumutulo sa butas ng pwet ko. Siguro yun ang tamod nya at lubricant. Nag indian seat si Jomar sa tabi ko. Naglagay ng lube si Mico at muling binuka ang mga hita ko. Si nabatak na siguro ang aking butas ng pwet kaya naman hindi na ito masyado masakit. Mas malakas ang pagbayo ni Mico, Minsan ay naiipit nya ang aking mga bayag. Agad din naman syang nilabasan ang si Robi naman ang pumalit. Nagpa-chupa muna si Robi na agad ko naming sinunod. Ang sarap palang chumupa. parang isang malaking lollipop ang kalaro ng aking dila. Kinantot nya rin ako agad at ilang minute lang ay nilabasan.

Abot tenga ang mga ngiti nila.

Ako: Ako naman ang kakantot pare

Agad na nilagyan ni Mico ng lubricant ang titi ko. Humiga sya sa tabi ko at ako naman ang kumantot sa kanya. Napamura si Mico ng biglain ko pang pagpasok ng titi ko sa butas ng kanyang pwet

Ako: ahhhh tangina sir...................... ahhhhhhhhhhhhhhhhh

Nasaktan si Mico sa ginawa ko pero hindi ko na sya inintindi. Kinantot ko sya agad habang patuloy ang pagmumura nya at halos lumabas ang mga ugat nya sa mukha dahil siguro sa sakit ng pagkantot ko. Hinawakan ko  ang kanyang beywang para mas mas malalim ang mga pagkadyot ko sa kanya. Nang labasan na ako ay nagpahinga lang ako ng konti at si Jomar naman ang aking tinira. Sarap na sarap ako sa pagkantot ko sa kanila. Walang reklamo kahit na alam kong masakit. Nilabasan ako ulit mga ilang minuto lang ang lumipas. Pagad na pagod na ako. Gusto ko pa sanang kantutin si Robi pero hindi na kaya ng tuhod ko.


Ako: Hindi ko na kaya Robi, pagod na ako. Sa pagbalik ko na lang, uunahin kitang tikman.
Robi: Ayos lang sir, ang mahalaga nasarapan ka sir
Ako: Ayos talaga kayo. Uilitin ko ito.

Pinunasan nila ang katawan ko para malinis ang pawis, tamod at lubricant na nagkalat sa aking katawan. Tinulungan nila ako magbihis.

Robi: Sir, akin na lang yang brief mo, para may remembrance hehehe

Inabot ko ang brief ko sa kanya. Binigyan ko sila ng tig 200 pesos na tip at nag bayad sa receptionist ng 1500 pesos. Sulit na sulit ang binayad ko.

Habang naglalakad ako pabalik sa aking kotse ay nanginginig ang mga kalamnan ko. Pakiramadam ko ay nakipag- wrestling ako sa sampung kalabaw. Masakit ang Buong katawan lalo na ang mga hita ko at ang aking butas sa pwet. Mahapdi at parang lumuwag. Hindi ako makapaniwala na jinakol at kinantot ako ng tatlong barako!



Ngayon ay kasama na sa budget at ritwal ko ang pagpunta sa Sports Spa na yun. Every month ang schedule ko or kung may regala ang misis ko, dun ako nagpapalabas ng libog. Syempre nakantot ko na si Robi. Natikaman ko na rin yung mga iba pang masahists doon. Lahat naman sila ay mababait, maalaga at higit sa lahat ay lahat sila ay marunong magpaligaya ng lalake.

Sa mga straight o feeling straight na lalake na nagbabasa ng istorya ko, huwag kayo masyado magpa-macho, huwag kayo matakot tumikim at magpatikim sa kapwa lalake. Hindi dahil tumukim o nagpatikim kayo sa kapwa nyo lalake ay kasing bakla nyo na si BB Gandanghari. Kung tutuusin mas magaling magpaligay ang mga lalake dahil alam nila kung ano ang magugustuhan ng kapawa nila lalake. Basta mag enjoy lang kayo at hinay-hinay sa pag-judge sa mga lalakeng nasasarapan sa kapwa lalake.




WAKAS














No comments:

Post a Comment