....

....

Tuesday, April 2, 2013

ANG AKING PAGBIBINATA - PART 4

Noong gabing din yun, matapos kong paligayahin si Kuya Ryan, ay ako naman ang pinaligaya nya. Habang nakaupo ako sa study table, ay jinakol nya ako hanggang sa labasan ako. Matapos ang gabing iyon, nagpaalam ako sa aking mga magulang kung pwede sa kwarto ko na matulog si Kuya Ryan ng permanente. pumayag naman sila at hindi naman nag tanong kung bakit. Syempre tuwang-tuwa kaming pareho. Tuloy ang ligaya!


2 beses sa isang araw kung jakolin namin ang isa't-isa. Isa sa umaga, pagka gising namin at isa naman bago matulog. Pag nasa loob kami ng kwarto ko, lagi kaming walang damit na suot, kahit brief. Pagnanonood kami ng tv, ay magkayakap kai para mahimas namin at mahipo ang isa't-isa. Heaven talaga ang pakiramdam ko pag nasa kwarto lang kami. Magkatabi kaming matulog habang hubo't-hubad. Yakap yakap ko sya o minsan naman ay pumapatong ako sa kanya para magkadikit ang aming mga titi habang natutulog. Pag-gising sa umaga, jakulan ulit. Bago matulog ay jakulan pa rin. Ito na yata ang pinaka masarap na summer vacation ko.

Lumipas ang summer, at pasukan na naman! Tuwing may pasok ay maaga kaming gumigising at umaalis na bahay para maaga makarating sa school at makaiwas sa traffic. Dumarating kami sa school at least 1 hour earlier before ma-start ang classes. Magpa-park sya sa isang tagong bahagi ng parking lot. Mula sa driver seat at passenger seat ay lumilipat kami sa backseat ng aming van na madilim ang window tint. Ihihiga nya ang upuan para maging parang kama. Pagkatapos noon ay huhubarin na nya ang aking pantalon at brief para doon ako jakulin hanggang labasan. Matapos akong labasan ay sya naman ang maghuhubad ng pantalon at brief para paligayahin ko naman sya.

Nang mag 14 years old ako ay medyo nagbago ang set-up namin. Nag-asawa si Kuya Ryan. Sa amin pa rin siya nagtatrabaho at nakatira pero pag friday ng gabi ay umuuwi sya sa kanyang misis st linggo na ng gabi kung bumalik. Bago sya umalis tuwing byernes ng gabi ay jajakulin na nya ako at sinasamahan nya muna ako hanggang makatulog ng walang saplot. Hindi sya nagpapajakol pag friday ng gabi dahil daw kakantutin nya ang kanyang misis. Pag wala siya, doon ko lang nagagamit ang aking mga kamay para paligayahin ko ang aking sarili. Tuwing kasama ko kasi si Kuya, ay parang sya na ang nagmamay-ari ng aking katawan at akin naman ang kanyang katawan.

Tuwing pagbalik nya ng linggo ng gabi, ay excited talaga ako. Pag pasok nya sa aming kwarto ay pinapasok ko agad ang kamay ko sa kanyang brief. Tuwing babalik sa sa amin ay laging mamasa-masa at malagkit ang titi at bulbol nya.

" Bakit basa at malagkit ang titi mo, Kuya?"
"Kasi bago ko iwan ang misis ko, kinakantot ko muna sya para naman hindi nya ako ma-miss"
"masarap bang kumantot?"
"OO naman Alex. The best din yun. Di bale, tuturuan din kitang kumantot minsan. Para pag may girlfriend ka na, alam mo na ang gagawin mo."

Pag linggo ng gabi at matutulog na kami, dahil alam nyang miss na miss ko sya, binubugbog nya ako sa mga halik. wala na yatang hibla ng aking katawan ang hindi nya hinahalikan o kaya naman ay dinidilaan. Malambot ang mga labi ni Kuya Ryan at mabango ang hininga. Hilig din nya ang french kiss o ang pagdila sa aking dila. Napaka husay talaga nya at alam nya kung ano ang magugustuhan ko.

Nang mag 15th birthday ako, tinawagan ni Kuya Ryan yung pinsan nyang bugaw. Swerte naman at nakakuha kami ng dalawang babae na 1st year college student sa Sienna College. Bata, magaganda at seksi yung dalawang bebot. Hindi na daw sila virgin at nakantot na ng mga boyfriend nila pero hindi pa naman laspag dahil boyfriend pa lang nila ang  nagparoas sa katawan nila. Kasama ang dalawang babae ay nag check in kami sa isang resort sa bulacan upang sa wakas any makakantot ako.


ITUTULOY

No comments:

Post a Comment