....

....

Monday, April 15, 2013

SPORTS SPA - PART 6

Bumilis ang tibok ng puso ko. Kinabahan ako sa posibleng mangyari sa amin na hindi ko kailanman pinangarap o inisip na mangyayari.

Nakabukaka pa rin ako at nakataas ang aking mga paa samantalang si Jomar ay nasa pagitan ng aking mga hita. Mico at Robi ay nasa magkabilang gilid ko.

Jomar: Sir, medyo virgin ka pa dito sa pwet?
Ako: ah oo wala ako alam dyan
Jomar: ah ganun ba sir? Medyo masakit lang ito sir sa umpisa pero hinay hinay lang ako. Basta Sir huwag mo lang pipigilan para hindi ka masyado masaktan.
Robi: kaya mo yan sir. Dahan dahan lang naman yan. Basta relax ka lang.
Mico: oo sir, basta relax lang


Huminga ako ng malalim para ma-relax. Habang kumukuha ng lubricant si Jomar ay pinaglalaruan nila Mico at Robi ang aking dibdib at utong. Lumapit pa si Jomar sa akin kaya naman mas napabukaka ako. Hinawakan nya ang butas ng aking pwet. Nilaro-laro ang buhok sa paligid ng butas ng pwet ko. Nakikiliti ako pero masarap din pala. Wala pa syang nilagay na lubricant at hindi pa nya pinasok ang dalari nya.

Jomar: Ayus ba ito sir? Masarap diba?
Ako: Oo.... Oo




Binuksan ni Jomar ang bote ng lubricant at kumuha ng napakarami. Bunihos nya ang lube sa aking bayag hanggang tumulo ang iba sa butas ng pwet ko.Nilagyan din nya ang kanyang kamay. Himas himas nya ang bayag at unti-unting bumaba sa butas ng pwet ko. Nilaro laro nya butas na iyo. Mas nasarapan ako dahil na ako dahil sa dulas ng lube. Naramdaman ko na parang pumapasok na ang daliri nya.


Ako: ahhh sandali lang ahhhh

Hindi naman nya naipasok lahat. parang 1 inch lang ang naipasok nya. Hinugot nya ulit ang daliri nya, at dahan dahan ulit itong sinubukang ipasok. Tiniis ko na lang ang bahagyang sakit pero hindi talaga nya maipasok ang kabuuan ng daliri nya.

Robi: Relax ka lang sir. Huwag mong titigasan yun butas ng pwet mo para makapasok ang daliri ko. Huminga ka ng malalim.

Huminga ako ng malalim at sinubukang magrelax. Pinakiramdaman ko na lang ang paghagod ni Mico at Robi sa aking mga uting.

Robi: yan ganyan nga sir. ipapasko ko na ulit sir ha, relax lang.
Ako: ahh.....ahh...ahh

Paputol-putol ang ungol ko hanggang maramdaman ko na na nakapasok na ang buong daliri nya. Dahan dahan nya itong hinuhugot at ibinabaon ulit. Ganito pala ang pakiramdam ng finifinger. Matagal din nya ako finiger gamit ang isang daliri nya. Halo-halong pakiramdam pala iyon. Medyo masakit na masarap na nakaka-kiliti na parang natatae ang pakiramdam.


Tumayo si Robi at may kinuha sa drawer na isang maliit na kahon na kasing laki ng kahon ng cellphone. "vibrating anal plug" ang nakasulat sa kahon. Binuksan nya ang kahon at ibinigay kay Jomar:

Robi: Eto pare gamitin mo kay sir!
Rump shakers small - Vibrating anal plug
Parang isang tubo na mga 4-5 inches ang haba nito at kasingtaba ng dalawang daliri. May maliit din itong kadugtong na parang isang remote control pero cord. Alam kong gamgamitin ni Jomar sa akin yun.

Ako: pare, hindi ko pa yata kaya yan
Jomar: Kaya mo yan sir, ako bahala, dahan dahan lang.

Hinugot nya ang kanyang daliri at nilagyan ng maraming lube ang vibrator. Sinubukan nya muna itong paandarin. Narinig ko ang pag vibrate nito. Napahawak ako sa hita nina Robi at Mico dahil alam kong mas masakit ang pagpasok ng vibrator na ito sa aking pwet.

Ako: OOOhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh JOmar ohhhhhhhhhhhhhhhhhh dahan dahan

Naipasok naman ni Jomar ang vibrator dahil na rin siguri sa dami ng lubricant na nasa vibrator at sa aking pwet. Bahagya kong nararamdaman na naka-stretch na aking butas sa pwet. Medyo mahapdi na ito pero hindi naman sobra sobra. Hugot at pasok ang ginawa nya gamit ang vibrator.

Mico: I-on mo na para mas masarap

Bigla ko naamdaman ang pag-vibrate nito sa aking pwet. pakiramdam ko ay matatae ako pero kakaiba rin yun sarap. Parang nanginginig din ang buo kong katawan dahil sa pag vibrate nito.




Wala akong ibang magawa kundi ang umungol ng umungol dahil sa hindi maintindihang pakiramdam.


Ilang minute ang lumipas at hinugot na ni Jomar ng tuluyan ang vibrator. Binaba ko muna ang aking mga paa para maalis ang pagka-ngawit. Akala ko ay tapos na ang kalbaryo ko.


ITUTULOY...

No comments:

Post a Comment