....

....

Friday, April 5, 2013

ANG AKING PAGBIBINATA - PART 6

Lumapit sa akin si Kuya Ryan at umupo sa tabi ko sa sofa.

"O ayan, pinakita ko na ang mga basic sa pagkantot ng babae. Basta ikaw na ang bahala sa sarili mong style. Isipin mo lang lagi na dapat nasasarapan din ang kinakantot mo. Dapat din mag orgasm muna ang babae bago ka labasan. O, Jen kayo naman ni Alex"!


At nangyari na nga ang una kong pagkantot. Sinunod at ginaya ko lahat ang mga nakita kong ginawa ni Kuya Alex. Sarap na sarap ako sa aking ginagawa at palagay ko ay nasasarapan din naman si Jen. Hindi ko makakalimutan ang unang pagkakataon na pumasok ang aking titi sa unang pagkakataon sa isang puke. Ramdam na ramdam ko ang pagbaon ng titi ko sa may kasikipan na puke ni Jen. Mga 7 minuto na akong kumakadyot ng napansin ko na lupaypay naa rin si Jen at malalim na ang paghinga. Sa tingin ko ay malapit na ang kanyang orgasm. Bumayo pa ako ng ilang minuto para masiguradong mag orgasm sya. Nang sa palagay ko ay tapos na sya, binilisan ko ng ang pag kadyot para ako naman ang labasan.


Sa wakas ay hindi na ako virgin! nakakantot na ako!!

Noong maghapon din yun ay naka 2 rounds pa kami pare-pareho at nagpalit palit pa kami ng babae. Ibang klaseng sarap na naman ang naranasan ng aking batang-bata na katawan. Bago kami nag check out ay nag foursome pa kami gaya ng request ng mga babae.

Simula ng maka-kantot ako ay mas naging adventurous kami ni Kuya Ryan sa pagpapaligaya sa isa't-isa. Gumagamit na kami ng lubricant at isang damukal na sex toys tuwing nag jajakulan kami. Isang baul yata na sex toys ang nabili namin. Minsan din ay nagro-role playing kami para maiba naman at ibat ibang pusisyon  ng pagjajakol ang ginagawa namin sa isa't-isa. Once a month ay kumukuha kami ng mga pokpok na college students mula sa bugaw para sa puke naman mag paraos ng libog.

Masasabi kong napaka swerte ko sa dami ng sex na naranasan ko dahil kay Kuya Ryan. Alam kong marami sa mga kasing eded ko ang hindi pa nararanasan kahit 1/8 ng mga naranasan ko tungkol sa sex.

Ang paborito namin pareho ay ang edging. Pag edging ang trip namin ay tinatali ko ang kanyang  kamay sa head board ng kami para hindi nya mahawakan o maabot ang titi nya. Pagkatapos ay jajakulin ka ang kanyang titi. Pag alam kong malapit na syang labasan ay bigla ko itong ititgil para hindi matuloy ang orgasm nya. makalipas ang 20 seconds ay jajakolin ko sya ulit at pag lalabasan na sya ay muli akong titigil. Paulit ulit ko yung gagawin hanggang halos mabaliw na sya at magmakaawang ituloy ko na ang pagbabate para labasan na sya. Pero syempre hindi ako basta makikinig sa pagmamakaawa nya para lalo siyang malibugan at manggigil na labasan. At syempre pa, pag tuluyan na syang nilabasan ay sa akin naman nya gagawin ang edging. Talaga naman pahihirapan nya ako bago ako labasan. Ginawa lang namin ang edging pag walang ibang rao sa bahay dahil napapa-lakas ang aming mga ungol at sigaw dahil sa magkahalong hirap, sarap at pagmamakaawang aming pinagdadaanan tuwing kami ay gagagawa ng edging.


ITUTULOY

No comments:

Post a Comment