....

....

Tuesday, April 23, 2013

ANG TAXI DRIVER - PART 3



Maganda nga si Mimi, medyo maliit pero seksi at maputi. Halatang malibog talaga si Nilo at chickboy.

Ako: ayus, ang gande pre!
Nilo: oo maganda talaga si Mimi. Masarap mahalin yan. pero nagiiba talaga pag nagka-anak na kayo. Nawalan din ako ng gana sa kanya kaya nag hiwalay din kami. Ayoko ko rin na masira ang pamilya ko dahil sa pambabae ko. Nagtapat ako sa asawa ko kung ano ang nangyari sa amin ni Mimi. Mabuti at napatawad at naintindihan naman ako ng asawa ko agad.
Ako: eh di ngayon wala ka ng babae?
Nilo: Wala na. Tigil na ako dyan. Baka malasin lang ako. Ayus naman misis kong tutuusin. Mabait, maganda at sexy pa rin kahit may 2 na kaming anak. 30 years old pa lang naman sya, hindi pa naman losyang. Madali rin naman syang kalabitin kaya kuntento na ako pag dating sa sex.
Ako: yun naman pala eh. Bakit hindi na nasundan yung 11 years old mong anak?
Nilo: Mahirap ang maraming anak. Ayus na yun baka maging sing-laki ng balyena asawa ko pag nabuntis ulit.
Ako: pero ayus pa ba sex nyo?
Nilo: Oo maayus pa, mas madalas pa kami mag kantutan ngayun kesa noong mas bata pa kami. Ewan ko lang pero mas nasasakyan na ng misis ko ang libog ko ngayun. Dati, halos gahasain ko na saya para makantot ko lang pero ngayun sya na naghahanap.
Ako: Sana ganyan din girlfriend ko
Nilo: Bakit? mahirap bang yayain girlpren mo?
Ako: Medyo lang naman. dapat lambingin mo para pumayag. Swerte na ako pag nakakantot ko sya ng minsan sa isang lingo.
Nilo: Ganun talaga mga babae yata. Hindi natin sila kasing libog.
Ako: Pero sana pag mag asawa na kami, magbago yun. Syempre asawa ko na sya, alangan naman magjakol pa rin ako kahit may asawa na ako.
Nilo: haha. Oo nga. Mahihilig din sa sex. Huwag ka mag-alala. Yung misis ko ngayun, ang hilig pa manghawak ng titi. Minsan, nanonood kami ng sine, magkaabay kami pero yung isang kamay nya nasa loob ng pantalon ko, himas himas nya. Tigas na tigas ang titi ko, gusto ko syang kantutin na pero tinapos muna namin ang sine.
Ako: Ay pareho pala tayo. Nanghahawak din ng titi yung girlfriend ko pero hawak lang, himas himas pero hindi ako jinajakol. Natutuwa yata sila sa titi natin, akala nila laruan lang hehe.
Nilo: oo nga eh. parang aso lang kung hawakan nila.

Sa puntong iyon ay nasa may SM megamall na kami. Medyo mabilis na rin ang byahe. May na daanan kaming billboard ng Bench. Isang lalake ang nagmomodel ng brief sa billboard.

Nilo: Ang gandang lalake nun oh
Ako: Ah Oo nga no!, naka-brief lang.
Nilo: Anong sinusuot mo sir, brief o boxers?
Ako: brief ang suot ko. ayoko ng boxers, masyadong maluwag. Pag naka-boxers kasi ako, lagi akong tinitigasan eh
Nilo: ako rin sir, ayoko ng boxers. Pero bihira lang ako mag brief. Pag nakapantalon lang ako o kaya pag yung shorts ko may zipper, dun lang ako nagsusuot ng brief.
Ako: Ayus yun ah. Pag nasa bahay lang ako, wala akong suot na kahit brief. Hubad talaga! Ako lang naman mag isa eh, bajit pa ako magdadamit. Tsaka para tipid sa labahin.
Nilo: Pareho pala tayo sir, Sa bahay wala rin akong suot na kahit ano, minsan naka-tapis lang ako ng tuwalya.
Ako: e paano yung mga anak mo? Kita nila si junior?
Nilo: Ayus lang yun, mga lalake rin sila, sila rin naman sinanay namin ng misis ko na naka brief lang sa bahay. Tama ka sir, mas tipid sa labahin pag ganun. yung misis ko lang ang nakadamit ng maayos sa bahay namin.


Napansin ko na naka basketball shorts lang si Nilo.

Ako: Naka-basket ball shorts ka lang pala, eh di wala kang brief?
Nilo: Oo wala, hawakan mo sir
Ako: Di huwag na.
Nilo: Okey lang sir, lalake naman tayo eh, hawakan mo na

Kinapa ko ang harap ng shorts nya. Naramdaman ko na matigas na din pala ang titi nya. Dahil malambot lang ang shorts nya at wala syang brief, nahawakan ko ng husto ang titi nya kahit na nasa loob pa ito ng kanyang shorts. Mataba at matigas ang titi nya. Pinag-pawisan ako sa sarap ng pagkakahwak ko sa titi nya.

Nilo: O diba sir wala?
Ako: Oo wala nga. Pare, tigas ng titi mo
Nilo; Nalilibugan ako ng husto sa usapan natin eh. Eh ikaw, naka brief ka ba? Pahawak nga!

Kinapa rin ni Nilo ang harapan ko pero dahil makapal ang maong na suot ko, hindi nya masyado naramdaman ang matigas kong titi.

Nilo: Ang kapal ng maong mo sir, di ko maramdaman.

Binuksan ko ang butones at zipper ng pantalon ko para mas makapa nya. Kinapa nya ng husto ang titi ko ang marahang pinisil ang ulo ng titi ko.

Nilo: Ang tigas din sayo sir, mukhang sabik sa laro. Laki din ah, ang taba. Mga 6 inches ba ito sir o 7?
Ako: Di ko alam, hindi ko sinusukat eh
Nilo: Akin yata 6 or seven din

ITUTULOY

No comments:

Post a Comment