....

....

Friday, May 3, 2013

ANG TAXI DRIVER - PART 6




Nagsimula nang mag play and vcd na ipinasok ko sa vcd player. Nakatutok ang mata ni Nilo sa TV, halatang nagagandahan sa pinapanood nya. Ako naman ay nakatutok sa titi nya. Gusto ko itong makitang tumigas. Ilang sandali lang at unti unting tumigas na ang titi ni Nilo. Hindi ko na rin napigilan ang pag pag tigas ng sarili kong titi. Tumingin sa akin si Nilo.

Nilo: Tumayo na titi ko sir.
Ako: OO nga eh, laki ah, yung akin akin din ang tigas na rin. Naghahanap na ng kalaro
Nilo: sayang sir wala tayong kasamang babae. Nakakagana kumantot  habang nanonood ng bold sir.
Ako: OO nga, pero wala tayong babae, wala naman tayong makukuhang pokpok dito.

Hinimas himas na ni Nilo ang titi nya na akmang magjajakol na anumang sandali.

Ako: Magjajakol ka na ba?
Nilo: Eh wala naman tayong ibang pwedeng gawin eh
Ako: Huwag ka muna magjakol, ako na bahala syo, trip trip lang

Tumingin ng masama sa akin si Nilo, kinabahan ako at baka mag-walk out ang gago. Tumahimik na lang muna ako at binaling ang tingin sa TV habang himas ko ang aking titi. Dahan-dahan kong nilagay ang kamay ko sa kanyang hita malapit sa kanyang bayag. Hindi naman sya pumalag kaya dumaretso na ako sa titi nya. Inalis nya ang kanyang mga kamay at hinayaan akong himasin ang alaga nya. Mamula-mula ang ulo ng titi nya, maganda ang hugis nito. Kinapa ko ang bayag nya at dahan dahan kong pinatalbog ito sa mga palad ko. Nakatitig pa rin sya sa TV habang aliw na aliw ako sa paglalaro ng titi nya.

Kinuha ko ang kamay nya at ipinatong ito sa aking puson. Gusto kong himasin din nya ang titi ko. Agad naman naintindihan ni Nilo ang gusto kong mangyari. Hinawakan nya ang matigas kong titi at hinimas himas nya ito na parang jinajakol.

Ako: Marami ka na bang nahawakang titi?
Nilo: Meron din naman bukod sa titi mo. Pero dati pa yun. Napagtripan din kasi ako dati ng bading eh, nung wala pa akong asawa.
Ako: Pumayag ka sa bading?
Nilo: Hindi naman sa pumayag... pero..... lalake tayo eh, wala naman mawawala kahit sino pa ang gumamit sa katawaan natin.

Tumahimik kami at hindi muna nag-usap ng ilang minuto. Abala kami pareho sa panonood ng bold at sa pagtuklas sa burat ng isa't-isa.  Matapos ang ilang minuto....

Ako: may pre-cum ka na oh
Nilo: ikaw din sir oh, ang lapot ng sayo. Kayo mo ba isubo ito sir?

Nabigla ako sa tanong nya.

Ako: Subo? hmmm hindi ko alam..... siguro..... malake eh
Nilo: hehe trip trip lang dba sir? eh di lubusin na natin
Ako: Sige ba


Humarap si Nilo sa akin at inilapit ang bibig nya sa bibig ko. Mabilis na ang tibok ng puso ko dahil siguro sa sobrang libog na bumalot sa aking katawan. Naghalikan kami ng naghalikan. Masarap humalik si Nilo, sanay na sanay sa romansa. Habang naghahalikan kami ay  tumayo ako para sundan nya ako sa loob ng kwarto ko. Naupo ako sa Study table. Niyakap nya ako at nagkadikit ang aming mga titi habang patuloy ang halikan namin. Ramdam ko ang tigas ng titi nya. Hinagod ko ang pawisan nyang likod at sinipsip ko ang kanyang leeg hanggang maabot ang kanyang utong.

Itinulak ko sya papunta sa aking kama at doon ay napahiga sya. Sa pwesto nyang yon ay mas madali kong maroromansa si Nilo. Inayos nya ang kanyang higa at iniligay ang mga kamas sa gilid ng
kanyang pawisan na katawan. Kitang kita na rin sa mukha ni Nilo ang libog kaya naman agad akong pumatong sa kanyang katawan para mapaliguan ko sya ng halik.

Inumpisahan kong laruin ang mga utong nya. Maganda ang dibdib ni Nilo, matigas ang muscles. Salitan kung sipsipin ko ang mga utong nya. Habang tinatrabaho ko ang kanyang mga utong ay hawak hawak nya ang aking ulo, tanda na nagugustuhan nya ang ginagawa ko.

Nilo: baba ka na sa titi ko sir!! ahhh ahhh ahh

Hindi ko sya agad sinunod para mas masabik sya. Tinaas ko ang kanyang mga braso at dinilaan ko ang kanyang kili-kili. Mabuhok ang kili-kili na lalong nagpataas ng libog ko. Barakong barako ang bawat hibla ng katawan nya. Hindi ko na napigilan ang sarilin ko at bumaba na ako sa kanyang titi. Tayong tayo ang titi nya at makintab na ang dulo nito dahil sa pre-cum. Dinilaan ko ang kanyang bayag at singit hanggang maabot ko ang butas ng pwet nya. Binasa ko ng laway ko ang paligid ng butas ng pwet nya at hinawi ko ang buhok sa palgid ng butas nya.



Dinilaan ko ang butas ng pwet nya na parang dumidila lang ng sorbets. Nakapitkit si Nilo habang niroromansa ko ang lagusan nya. Halos pa-bulong ang ungol na maririnig mo sa kanya

Nilo: Ahhahhh ahh ahh puta..... ahhh ahhhh ooooohhhh

Sinubukan kong ipasok ang daliri ko pero agad syang pumalag

Nilo: Puta huwag ganyan!!

Pero pinilit ko pa rin na ipasok ang daliri ko.

Nilo: ahhh ahh ang sakit puta tama na yan!

Dahan dahan kong hinugot ang daliri ko at binaba ko na ang mga hita nya. Hinawaka ko na ulit ang kanyang burat at tuluyan ko na itong sinubo. Sinikipan ko ang mga labi ko para mas maramdaman nya ang pag pasok ng titi nya sa aking bibig. Paminsan ay sinusubo ko ng buo ang ari nya, minsan naman ay pina- paikot ko ang aking dila sa ulo ng titi nya na lalong nagpalakas sa ungol nya.
binuhos ko ang lahat ng lakas ko sa pag chupa sa kanya dahil ako mismo, gusto ko yung magaling chumupa.

Patuloy pa rin ang pagchupa ko ng umupo sya at pinatigil nya ako sa pag chupa. Ako naman ang pinahiga nya at sya naman ang pumatong sa akin. Habang niroromansa nya ako ay hinahagod ko ang kanyang likod, ulo at mga pisngi ng kanyang pwet. Sarap na sarap ako habang magkadikit ang aming mga pawisang katawan. Kinikiskis nya ang titi nya sa titi ko habang magkapatong kami.

Agad din naman syang tumungo sa aking titi. Laking gulat ko ng marunong din pala syang chumupa. Ibang klase chumupa ang gago, parang vacuum cleaner.

Ako: ahha hahhh shittt ahhh ahh ahh dahan dahan lang  uhmmmm

Heaven ang pakiramdam ko sa ginagawa ni Nilo. Magaling pala sya chumupa.

Ako: kantutin mo ako!!!
Nilo: sge, dog style tayo sir!



Agad akong dumapa. Naramdaman ko na binasa ni Nilo ng laway nya ang butas ng pwet ko. Bahagya ko siyang sinilip at nakita ko na dinuruan nya ang kantang titi at ginawang pampadulas. Medyo kadiri pero libog na libog na talaga ako.

Naramdaman ko na ang ulo ng titi ni Nilo, Unti unti ito bumabaon sa aking pwet. Medyo nahirapan sya kaya naman inayos nya ang aking pwesto. Nang napasok na nya ay agad nya akong kinadyot ng kinadyot. Ramdam na ramdam ko ang libog nya sa bawat kadyot nya. Malalim at malakas ang pag bayo nya sa akin. Gusto ko syang Makita kaya naman gumawa ako ng paraan para mapunta sya sa aking ibabaw.



Habang patuloy ang pagkantot nya sa akin ay tuwang tuwa akong pagmasdan si Nilo. Hayok na hayok ang gago! Napansin ko nabumibilis na ang pagkantot nya sa akin, baka lalabasan na sya. Pero dahil ayaw ko pa matapos ang tagpo iyon, Niyakap ko sya para hindi sya maka-kadyot muna. Hinalikan ko sya sa labi at nageskrimahan ang mga dila naming. Nagpatuloy ulit sya sa pag kadyot sa akin. Pabilis ng pabilis hanggang halos maglabasan na ang mga ugat nya sa leeg at ulo.. Ilang bayo pa nya at hinugot nya ang kanyang titi at tinutok sa aking mukha. Agad ko itong sinubo at swerte naman na sa bibig ko sya nilabasan. Ang daming tamod na ibuga nya sa akin. Mainit at malasa.

Nilo: AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH OHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH TANG INA MO!!!!!!!!!!!!

Sa wakas ay nakapagpalabas na ng libog si Nilo. Umupo sya sa tabi ko habang hingal na hingal

Ako: kantutin kita?
Nilo: pasensya sir pero hindi ako nagpapatira eh,
Ako: ayos lang pero paano matatahimik ang junior ko?


Agad na hinawakan ni Nilo ang titi ko at nauupo sa aking likodan. Nakasandal ako sa kanyang katawan habang jinajakol ako at ang isang kamay nya ay hawak ang utong ko. Patuloy sya sa pagjajakol sa akin at pag halik sa aking batok. Hindi nagtagal ay nilabasan na rin ako. Kinuha nya ang mga nagkalat kong tamod at tinikman nya.

Pagod na pagod kaming pareho. Magkayakap kaming nagpahinga. Kinuha ko ang natirang beer at nagpatuloy sa paginom. Kinuha ko ang number nya at mula noon sya na ang paboritong taxi driver ko



WAKAS

No comments:

Post a Comment