....

....

Sunday, April 7, 2013

ANG AKING PAGBIBINATA - PART 7

Sa kasalukuyan ay 25 years old na ako. Nakatira na ako ngayun sa isang condominium unit na aking napundar mula sa pagnenegosyo. Nagkaroon na ako ng 3 girlfriends. Naging normal naman ang aking buhay. Masasabi kong maganda ang aking katawan dahil swimming ang naging exercise ko. Sa palagay ko ay gwapo naman ako dahil kahit paano ay marami naman ang nagkaka-interest sa akin. Sa akin pa rin nagtatrabaho si Kuya Ryan. Kasama ko sya sa condo. 34 years old na sya ngayun pero halos walang pinagbago sa kanyang itsura at pangangatawan. Bata ang kanyang itsura kung ihahambing mo sa kanya edad. May anak na sya na 11 years old, si Gio. Sa condo ko rin sya nakatira simula ng maghiwalay si Kuya Ryan at ang kanyang misis mga 5 taon na ang nakakalipas.

Magkasama kami ni Kuya Ryan sa kwarto samantalang may sariling kwarto si Gio. Mabait na bata si Gio. Kung makikita nyo lang siya ay iisipin nyong anak mayaman sya dahil may itsura ang bata at may kaputian. Nagmana sa nanay nya. Disiplinado si Gio dahil strikto si Kuya sa anak nya. Lahat ng pagkakamali ay may katumbas na parusa kaya naman matinong lumaki ang bata at sunudsunuran sa gusto ng kanyang ama. Magaling at may respeto sa akin si Gio dahil alam nya na ako ang boss ng tatay nya at dahil ako ang nagpapa-aral sa kanya.


Maganda rin ang katawan ni Gio dahil isa syang varsity sa football ng kanilang school ( sa private school ko sya pinagaaral ). Alam naming ni kuya ryan na malapit na magbinata si Gio. Napagkasunduan naming na kaming dalawa ang magtuturo kay Gio kung paano maging isang malibog na binata.



WAKAS

ABANGAN ANG ISTORYANG "GIO" SA MGA SUSUNOD NA ARAW

No comments:

Post a Comment