....

....

Thursday, May 30, 2013

BOY BASURERO - PART 3




Sari-saring kademonyohan ang pumapasok sa aking utak habang patuloy kong pinagmamasdan ang kanyang batang hubad na katawan. Gusto kong makuha muna ang kanyang tiwala para kahit na anong gawin ko sa kanya ay hindi sya iiwas sa akin. Kinausap ko muna sya ng kinausap upang maging kaibigan na ang turing nya sa akin.

Ako: pareho pala tayo ng pagkatuli oh.
Fred: Oo nga noh
Ako: Masakit ba pagkatuli sayo?
Fred: Medyo po. Nung nilanggas na po masakit. Umiyak nga po ako eh. Pero mabilis naman po gumaling, mga anim na araw lang
Ako: Mabuti naman kung ganun. Anong pakiramdam mo ngayun? Binata ka na talaga. Dati ang liit mo lang na bata na umiikot dito sa subdivision, ngayun binata na at ang pogi.
Fred: hehe pareho pa rin naman po.

Ako: Sabagay. Kamusta na yung kapatid mo si Ruel? Ilan taon na yun?
Fred: Nasa bahay lang po yun palagi, Inaalagaan si Uncle. 11 years old na po sya
Ako: Tuli na rin?
Fred: Opo sabay po kami

Ako: Ang ganda ng pagkatuli sayo ah malinis, walang balat na nakalawlaw
Fred: Sa inyo rin naman kuya, wala eh.
Ako: mas madalas na ba Tumigas na ba titi mo?

Medyo namula ang mukha ni Fred, halatang hindi sanay sa mga ganung tanong.

Ako: oh bakit di ka makasagot? Para naman hindi ka lalake nyan eh.
Fred: Nakakahiya po eh
Ako: Kuya mo ako. huwag ka ng mahihiya sa akin. Pareho na nga tayong nakuhubad, nahihiya ka pa. Nikita ko titi mo at nakita mo na ang titi ko, nahihiya ka pa.
Fred: sige na nga po, hindi na po ako mahihiya sa inyo. Opo, minsan po tumitigas.
Ako: Normal lang naman sa atin na tumigas ang titi natin. Wala naman masama dun. Ano naman ginagawa mo pag tinitigasan ka?
Fred: Wala po.
Ako: weh di nga?
Fred: hehe wala po
Ako: ako pa ba lolokohin mo?
Fred: nakakahiya po talaga eh.
Ako: ano pa ba ikakahiya mo? kitang-kita ko na yung alaga mo. Pati nga butas ng pwet mo nakikita ko na eh. Nagjajakol ka na noh?
Fred: Po?
Ako: Sabi ko kung nagjajakol ka na?

Hindi agad nakasagot si Fred. Halatang nabigla sa aking tanong. Libog na libog na ako sa kanyang ka-inosentehan. Kaya naman hindi ko na napigilan ang pag tigas ng titi ko.

Fred: Minsan pa lang po
Ako: Eh bakit minsan pa lang?
Fred: Sabi po kasi ni Uncle, na lalabo daw po mata namin pag ginawa lagi yun. Kasi po nahuli ako na ginagawa yun tapos sabi po ni Uncle, lalabo daw po mata ko.
Ako: hahahha. Hindi naman totoo yun eh. Ako nga madalas magjakol pero hindi naman malabo mata ko.


Fred: ewan ko po. Yun lang po sabi sa akin.
Ako: Huwag ka maniwala dun, Ako bahala sayo. Bale ilang beses ka na  nag jakol?
Fred: Mga 3 beses pa lang po
Ako: Tatlo pa lang? Tsk tsk kawawa ka naman. Nagustohan mo ba? Masarap?
Fred: Opo, masarap naman po, parang naiihi lang pero mas masarap po.
Ako: oo naman, mas masarap talaga yun. Saan ka nag jakol? Sa banyo?
Fred: sa papag po.
Ako: Ah, tapos nakita ka ng Tiyo mo?
Fred: hehe opo

Hindi ko na talaga matiis ang pagnanasa ko sa kanyang batang-batang alaga na kanina pa naka umang sa aking mga mata.


Ako: Pahawak ng titi mo ah

Hinawakan ko ang kanyang titi at hinarangan ko ang kanyang mga hita upang hindi nya maisara ang kanyang mga hita mula sa pagkabukaka. Napa tili si Fred sa ginawa kong paghawak sa titi nya. Walang tigil ang pag palag nya pero wala rin akong tigil sa paghawak ko sa kanyang titi. Walang kalaban-laban sa akin si Fred kaya naman tinigil na rin nya ang pagpalag at tuluyan na nyang isinuko ang katawan nya sa akin.

Ako: hussssshh. Huwag ka ng magulo, hindi naman kita sinasaktan eh, hinahawakan ko lang ang titi mo. Gusto ko lang Makita ang alaga mo


Walang imik si Fred. Alam kong hindi nya gusto ang aking ginagawa sa kanya. Pero hindi na sya makalaban pa.  Hinimas himas ko ang titi nya. Pinaglaruan ko ang ulo nito, ang katawan hanggang sa kanyang bayag. Maliit pa lamang ang titi nya. HUsto lang ang likai nito para sa kanyang edad pero sapat na iyon para mapaligaya ako.

Hindi ma-ipinta ang mukha ni Fred. Halatang hindi sya kumportable sa ginawa kong pag hawak sa maselang parte ng katawan nya.


Ako: Masarap ba?
Fred: ahmmmmm
Ako: alam kong hindi mo gusto itong ginagawa ko pero dapat masanay ka na.
Fred: Nahihiya po ako eh.
Ako: Huwag ka mahiya. Mamaya papahawak ko rin saya itong titi ko. Tignan mo oh, ang tigas na ng titi ko.

Bahagya nya tinignan ang titi ko at nahiga ng muli.

Ako: O, ayus naman dba? Masarap pag may ibang tao na humahawak sa titi mo? Tumigas na nga ang titi mo eh. Masarap naman diba?


 Hindi sya sumagot pero halatang nasasarapan na sya sa paghimas ko dahil unti-unti ng tumigas ang titi nya. at paminsan-minsan ay napapapikit na sya. Binitiwan ko muna ang titi nya at hinimas ko muna ang kanyang katawan. Nagtagal ang aking paghimas sa kanyang utong. Malambot ang utong nya tulad ng sa mga bata pero alam ko na sa darating na mga taon ay magiging mas matigas at mas sensitibo ang kanyang mga utong. Hinalikan ko rin ang kanyang pisngi. Mabango naman ito kahit na isa syang basurero.
Pinagmasdan ko muli ang katawan nya. Matigas na talaga ang kanyang titi.

Ako: Humiga ka na ng maayos at ako na ang magjajakol sa yo


ITUTULOY

































No comments:

Post a Comment