....

....

Tuesday, May 14, 2013

BOY BASURERO - PART 2

 
 
 
Hindi normal sa akin ang malibugan sa bata, pero sa pagkakataon na ito ay hindi ko mapigilan ang kahalayan sa aking utak. Paulit-ulit kong pinagmasadan ang kanyang batang-bata na katawan. Halos maglaway ako tuwing napupunta ang aking mga mata sa manipis na manipis nyang bulbol at sa totoy na totoy nyang titi at bayag.
 
 
Napansin ko na tuyo na ang katawan ni Fred at napansin ko rin na nangangawit na sya sa pagkakatayo. Kinuha ko ang mga twalya na ginamit nya at sinampay sa may hagdanan. Sa puntong ito ay wala na talagang kahit ano na nakatapis sa kanyang katawan. Kung tutuusin ay pwede ko na syang halayin o pagsamantalahan para matapos na ang libog ko, pero ayoko syang takutin at baka hindi na sya magpakita pa muli sa akin.
 
 
Ako: Humiga ka muna dyan sa sofa bed, magpahinga ka muna. Basa pa yung mga damit mo at mamaya pa siguro titila ang ulan.
Fred: Sige po.
 
 
Agad naman syang sumunod at humiga sa sofa kung saan ako natutulog kanina. Mas tumindi ang libog ko ng makita ko syang nakahiga. Ang sarap nyang pagmasdan! Agad din naman akong umupo sa may paan nya. Dahil maiksi lang ang sofa ay napilitan syang bumukaka para maka-upo ako ng maayos.

 
 
 
Nang bumukaka sya ay mas nasilayan ko ang bayag nya pati ang butas ng pwet nya. Pinigilan ko ang sarili ko na hawakan ang ari nya pero hindi ko talaga maiwasan na tigasan at maglaway dahil sa mga nakikita ko.
 
Ako: ayus ka lang ba dyan? komportable ka ba?
Fred: okey lang po
Ako: Hindi ka ba nasisikipan? Aalis ako dito sa paanan mo kung nasisikipan ka.
Fred: Huwag na po akey lang po ako, maraming salamat po ulit.
Ako: ayus lang yun,
 
 
Sa palagay ko ay komportable na si Fred sa akin kaya kahit nakabukaka at nakalantad ang titi nya ay hindi na sya naiilang.
 
Ako: basang-basa ang pa ang damit mo, bibigyan na lang kita ng damit mamaya, may mga damit ako dyan na hindi ko na ginagamit.
Fred: Maraming salamat, kuya!
Ako: Bakit wala kang brief? Hindi ka ba talaga nagbi-brief?
Fred: Isa na lang po kasi ang brief ko eh, wala po ako pambili. Nagsusuot lang po ako ng brief pag sinasamahan ko si Uncle sa ospital para sa check-up
 
Naawa ako sa kanya dahil alam ko na talagang hirap sa buhay si Fred at ang kanyang tiyo
 
Ako: Ah ganun ba? Di bale ibibili kita. Binata ka ah
Fred: Medyo po
Ako: Ang liit mo lang dati, ngayun tumangkad ka na
Fred: Nagpatuli na po kasi ako eh
Ako: OO nga eh, nakikita ko nga, kalian ka nag patuli?
Fred: Nung nakaraang Mayo po, sa barangay, libre po pati gamut.
 
 
Muli kong pinagmasdan ang titi nya.
 
Ako: Ngayong tuli ka na at nagbibinata ka na dapat lagi ka na nakabrief. Pero ano ba size ng brief mo?
Fred: hindi ko na po alam eh, luma na po kasi yun
Ako: Sukatin mo na lang itong brief ko para matansya ko kung anong size mo. Size 32 kasi ako
 
Kahit na marami akong brief sa may cabinet ay mas pinili ko pa rin na hubarin ang suot kong brief. Gusto ko kasi na makita nya ang aking titi.
 
Ako: oh, eto brief ko, hinubad ko na para sukatin mo.
 
Wala na akong suot, paraeho na kaming hubo't-hubad. Agad naman sinuot ang brief ko pero maluwag ito sa kanya.
 
Ako: Maluwag pala ang brief ko sayo, siguro sa "KIDS department" lang may kasya sayo. Di bale bibili ako ng bago sayo.
Fred: Salamat po talaga.
Ako: Ayan ah, pareho na tayong walang damit, huwag ka na mahihiya sa akin. Nakita mo na rin titi ko. Magiging ganito rin ang titi mo pag laki mo pa.
 
Pinagmasdan din ni Fred ang titi ko. Alam ko na sa ganung edad ay curious ang mga lalaking tulad nya sa titi ng kapwa nila lalake.
 
Ako: Ang laki ng titi ko noh?
Fred: OO nga po eh
 
Pinahiga ko ulit si Fred sa sofa at naupo ulit ako sa kanyang paanan pero mas pinabukaka ko sya para mas makalapit ako sa ari nya
 
 
 
ITUTULOY
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment