....

....

Thursday, August 4, 2016

BOY BASURERO - PART 4

Pinilit ko ko si Fred na mahiga sa sa sofa. Tinulak ko ang kanyang mga balikat upang mapilitan syang mahiga. Halata sa mukha nya ang takot.

Relax ka lang. Sabi ko sa kanya. Para ka namang binabae nyan eh. Binata ka na, dapat masanay ka na na niroromansa.

Huminga sya ng malalim at tuluyan ng humiga sa sofa. Medyo nahihirapan ako sa posisyon namin dahil nasisikipan ako sa sofa kaya naman niyaya ko sya sa kwarto ko. Hubo't hubad kaming naglakad patungo sa kwarto ko. Pag dating sa kwarto ay agad ko siyang pinahiga sa kama. Sa pagkakataong ito, ay agad syang sumunod kahit na halata pa rin ang kaba nya.

Naawa ako kay Fred. Namumutla sya sa kaba. Naiintindihan ko kung bakit ganun na lang ang kaba nya. Inosenteng-inosente pa ang bata. Naisip ko na huwag muna syang romansahin at hayaan muna syang magpahinga. Humiga ako sa tabi nya habang hawak ko ang kamay nya.

Ako: takot ka ba?

Fred: opo.

Ako: huwag kang matakot. Diba sabi ko sayo normal lang ang pagjajakol? Ginagawa ng lahat ng lalake yan. Dahil binata kana pwede ka na nga rin kumantot ng babae eh.

Fred: nakakantot na po ba kayo?

Ako: oo naman. Yung girlfriend ko lagi ko kinakantot yun pag nagkikita kami. Pero medyo bata ka pa para dun. Pwede ka na kumantot pero huwag muna. Jakol jakol ka lang muna.

Fred: ang laki po ng titi nyo.

Ako: binata na ako eh. Gusto mo hawakan ulit?

Umupo sya sa kama at hinawakan ang titi ko. Agad naman itong tumigas. Hinayaan ko lang sya na himas himasin ang alaga ko.

Ako: jakolin mo nga kung totoong marunong ka na magjakol.

Dahan dahan nyang binayo ang titi ko. Marunong na nga sya magjakol pero halatang hindi pa sanay. Hawak lang nya yung bandang uli ng titi ko at masyadong marahan ang pag bayo.

Ako: kulang ka sa praktis totoy. Nung ganyan ang edad ko, magaling na ako magjakol.

Ngumiti sya at binitawan na ang titi ko. Napaka cute talaga ng batang ito. Napaka inosente. Nakakagigil.

Ako: higa ka na, jakol na kita.


Agad akong pumwesto sa may paanan nya. Binuka ang kanyang hita at pumwesto ako sa pagitan ng kanyang mga hita. Dinagdagan ko rin ang unan sa ulo nya nang mapanood nya ang gagawin ko sa kanyang inosenteng titi.


ITUTULOY

No comments:

Post a Comment