....

....

Sunday, March 31, 2013

ANG AKING PAGBIBINATA - PART 2

PART 2

Pag pasok namin sa aking kwarto, agad nyang ni-lock yung pinto at sinara ang mga kurtina. Medyo kinabahan ako dahil alam kong hindi basta bastang laro lang ang gagawin namin. Titi ko na ang lalaruin namin. Pinaupo nya ako sa gild ng aking kama.

"Hubarin mo na yang sando mo"

Ang una nyang sinabi. Agad ko rin naman syang sinunod. Umupo sya tabi ko. Hinimas himas nya ang likod ko. Napansin nya siguro na kinakabahan ako.

"Relax ka lang Alex, ako bahala sa iyo."

Hnawakan nya ang aking utong. Medyo nakiliti ako pero hindi na ako kumibo. Maya-maya pa, pinasok na nya ang kamay nya sa loob ng brief ko.

"ah kuya"
"relax lang"
Hindi na ako umimik pero unti unti na akong nasasarapan pero hindi pa tumatayo ang titi ko. Hinubad na nya ang shorts at brief ko. Hubo't hubad na rin pala si Kuya Ryan.

"binata na ang baby boy ko. Gumaganda na yata ang hubog ng katawan mo ha. Patigasin natin muna ang titi mo para majakol ko na"

Hinimas himas nya ang ulo ng titi ko, ang bayag ko at minsan pati utong ko. Hindi naman nagtagal at tinigasan na rin ako. Sa aking pagkaka-alala ibang klaseng tigas ang naramdaman sa titi ko.

"masarap ba?" tanong ni Kuya Ryan
"oo Kuya, masarap"
"ang kinis ng titi mo, Alex!"
"oh ito na, jajakolin na kita ha. pakiramdaman mo yung kamay ko. Akyat - baba ang gagawin ko sa titi mo"
Binuka ni Kuya ang mga hita ko para mas mahawakan daw nya ang titi at bayag ko. Ramdam na ramdam ko ang kamay ni Kuya Ryan sa titi ko. Paminsan minsan hinihimas din nya ang ibang bahagi ng katawan ko.
Ramdam ko ang ibang init sa aking katawan. Napahawak ako sa braso ni Kuya dahil sa kakaibang kiliting nararamdaman ko.


ilang segundo lang ang lumisan

" Ahhh Kuya, dahan dahan Ahhhh lang. Ahhh"

hindi umimik si Kuya pero kitang-kita ko ang gigil nya sa ginagawa nya.

" kuya Ryan sandali lang ahhh parang ahhhh ahhh sandali lang"

lalong humigpit ang hawak ni Kuya Ryan sa katawan at titi ko. lalo pa nyang bumilis.

" kuyaaaaa ahhhh sandali"

isang malakas na ungol ang lumabas sa king bibig. ahhhhhhh
hindi ko maintindihan kung ano ang aking nararamdaman. parang may lumabas na ihi sa akin.

"ahhhh kuya ahhhh ang sarap... ano yun??? ahhh"


nakita ko ang kulay tubig sa aking hita st puson. ibang klaseng sarap ang naramdaman ko. Bigla akong nanghina at tumagaktak ang pawis....


ITUTULOY<<<<<

No comments:

Post a Comment